Tuesday, April 15, 2014

• Người mẹ giết chết bảy đứa con sơ sinh

Cali Today News - Một người phụ nữ ở Utah đã bí mật mang thai và sinh con đến bảy lần mà chồng cô ta không hề hay biết. Tất cả bảy đứa trẻ đều bị chính mẹ của chúng bóp cổ chết ngay sau khi chào đời.

Chính người chồng đã phát hiện ra thi thể của những đứa trẻ sơ sinh bị giấu trong những chiếc thùng cac tông để trong nhà để xe cũ của gia đình. Vụ việc xảy ra tại Pleasant Grove, tiểu bang Utah.

Megan Huntsman, 39 tuổi, thú nhận với cảnh sát rằng cô ta đã giết chết những đứa con sơ sinh của mình rồi dùng khăn tắm quấn xác những đứa bé lại rồi mang chúng giấu vào khu vực nhà để xe cũ của gia đình.

Từ năm 1996 cho đến 2006, Megan đã giết chết sáu đứa con sơ sinh của mình, đứa bé thứ bảy thì lúc ra đời đã không còn thở nữa.

Được biết, người chồng của Megan vẫn sống chung với cô ta khi người phụ nữ này mang thai và sinh con, nhưng người chồng lại không hề hay biết. Sự thật chỉ được phát hiện trong tháng này, khi người chồng trở về nhà sau thời gian ngồi tù vì tội liên quan đến ma tuý. Megan cũng có ba đứa con gái, cả ba đều đã ở độ tuổi thiếu niên, cùng sống trong ngôi nhà đó.


Megan Huntsman, người phụ nữ đã thẳng lạnh giết chết bảy đứa con của mình. Photo Courtersy: dailymail.co.uk

Cảnh sát cho biết sẽ cho thử nghiệm DNA để xem liệu có phải cả bảy đứa bé bị giết là con của người chồng Darren West hay không. Những người hàng xóm quanh khu nhà của Megan thì tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin Megan từng mai thai đến bảy lần. Phần lớn những người hàng xóm đều nói rằng họ luôn thấy Megan rất ‘mảnh mai’ chứ không hề có biểu hiện đang mang thai.

Cảnh sát trưởng Michael Roberts kể lại rằng cảnh sát nhận được một cuộc gọi từ Darren vào hôm thứ Bảy báo rằng ông ta phát hiện ra xác của một đứa bé sơ sinh. Nhưng khi cảnh sát đến nơi thì mọi người đã thật bất ngờ khi tìm thấy không chỉ một mà là đến bảy cái xác của trẻ sơ sinh trong khu vực nhà để xe cũ.

 
Cách đây vài năm, Megan đã chuyển ra ngoài sống một mình, không còn sống chung với ba cô con gái nữa. Nhưng cả ba cô con gái của Megan cũng không hề phát hiện ra việc mẹ mình mang thai và những chiếc thùng giấu xác trẻ em trong nhà để xe. Một người hàng xóm cho biết rằng các cô gái rất ít khi đậu xe trong garage, họ thường đậu xe ở sân, chỉ mùa đông họ mới đưa xe vào garage.

Hiện Megan đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra.

Kha Trần

1 comment :

  1. Bàn tay bà này lạnh như đá, nên không có cảm giác

    ReplyDelete