Monday, June 9, 2014

• Mẹ vợ bại liệt chết vì con rể hiếp dâm

Dư luận Anh đang sốc trước vụ việc một kẻ nghiện tình dục đã hãm hiếp và giết mẹ vợ tại thành phố London.

Cảnh sát Anh bắt Mohammed Yassin Yusef, một người đàn ông 32 tuổi ở thành phố London, vì tội cưỡng hiếp và sát nhân vào tháng 10/2013, Mirror đưa tin.

Bà Amoe Stevens sống với con gái, con rể Mohammed và hai đứa cháu trai trong một ngôi nhà ở khu vực Neasden, phía tây bắc London. Năm ngoái bà mất khả năng nói và nằm liệt giường vì đột quỵ. Nhân lúc vợ vắng nhà, gã con rể vào phòng của mẹ vợ, khóa cửa và thực hiện hành vi đồi bại với bà. Khi vụ việc diễn ra, hai con trai của gã Mohammed đang ngồi ở phòng bên cạnh và chúng đã nghe tiếng kêu của bà ngoại. Hắn chỉ dừng lại khi nữ điều dưỡng chăm sóc bà Amoe đến.

Nhập mô tả cho ảnh
Bà Amoe Stevens và gã con rể Mohammed Yassin Yusef. Ảnh: Cảnh sát đô thành London

Thấy Mohammed lao nhanh ra từ phòng của bà với máu trên tay và áo sơ mi, nữ điều dưỡng viên nhanh chóng chạy vào phòng và thấy bà Amoe nằm rũ rượi trên ghế với khuôn mặt tím tái, máu lênh láng khắp phòng. Sau đó cô thấy Mohammed đang cố rửa máu trên tay và quần áo ở trong bếp.

Nữ điều dưỡng viên đưa Amoe đến bệnh viện nhưng khoảng một vài giờ sau bà đã chết vì nội thương nghiêm trọng.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát thấy những đoạn video, phim ảnh khiêu dâm bạo lực, hãm hiếp và loạn luân trong máy tính và điện thoại của Mohammed. Gã đàn ông thừa nhận hắn xem quá nhiều những video như thế nên đã hành động mất nhân tính với mẹ vợ.

Chánh thanh tra cảnh sát Noel McHugh bình luận: “Đây là một tội ác thực sự man rợ, tấn công một người phụ nữ đã mất khả năng tự vệ. Bà Amoe ốm yếu nên lẽ ra Mohammed phải chăm sóc và bảo vệ bà, nhưng hắn đã cưỡng dâm”.

Cảnh sát nhận định Mohammed biết mẹ vợ không thể nói nên đã tấn công bà nhiều lần. Họ cũng nghĩ rằng hắn có ý định tấn công nhiều phụ nữ khác trước đó.

Cơ quan điều tra đã mời hai con trai Mohammed làm chứng. Chúng đã khai trước tòa những âm thanh mà chúng nghe thấy. Hiện tại hai đứa trẻ đang phải điều trị tâm lý sau cú sốc quá lớn. Trong phiên toà mới đây, Margaret Stevens, vợ của Mohammedđã ngất. Khi tỉnh lại, Margaret nói rằng, mẹ cô là một người ít nói, chăm chỉ và luôn là người hoà giải mọi bất đồng trong gia đình. Cô không thể chịu đựng nổi khi mất người mẹ yêu quý, còn các con mất cha.

Ban đầu Mohammed phủ nhận các cáo buộc nhưng sau khi cơ quan điều tra đưa ra các bằng chứng từ, gã ta đã phải thừa nhận tội ác. Hắn sẽ phải đối mặt với án phạt vào 6/6.

Thúy Trang

1 comment :

  1. Xã hội lòai người đang trên đường trở về thời kỳ nguyên thủy ( sau văn minh cực đại ) ?

    ReplyDelete