Thursday, February 6, 2014

• Giết con trai 13 tuổi vì nghĩ con là quỷ

Một người đàn ông Phoenix dùng rìu giết chết cậu con trai 13 tuổi vì luôn cho rằng cậu bé vô tội này là một con quỷ đến ăn thịt mình.

  Gary Sherrill, 51 tuổi, thừa nhận với cảnh sát rằng đã giết cậu con trai thứ 3 của mình vì cho rằng cậu là một con quỷ và muốn ăn thịt anh ta.

Vụ án khiến cho cảnh sát vô cùng kinh hoàng. Người đàn ông loạn trí đã bị bắt và bị buộc tội giết người dã man. Tội ác này chỉ được phát hiện khi mẹ của cậu bé gọi cho cảnh sát để tìm con sau thời gian ông Sherrill, chồng cũ của bà, đến thăm.

Cảnh sát Phoenix đến căn hộ của người đàn ông thất nghiệp này. Ban đầu ông ta kháng cự nhưng sau đó thừa nhận giết con vì ông nghĩ cậu bé bị quỷ ám sẽ ăn thịt mình. Hàng xóm cho biết, nhà của ông đã được che kín cửa bằng giấy bạc và ông cũng có những biểu hiện bất thường trong mấy ngày vừa qua.

Một cảnh sát cho biết: "Đây quả là một khó khăn với chúng tôi, chẳng ai ngờ rằng trong thế giới này còn có những người làm tổn hại cho người khác mà nhất là đối với con mình".

Sherrill gào thét lên khi bị cảnh sát bắt còn bà mẹ thì khóc ngất vì cái chết oan uổng của đứa con trai vô tội.
Theo Tào Nga

No comments :

Post a Comment