Thursday, March 27, 2014

• Bé gái tử vong vì bị con chó của gia đình tấn công

 Cali Today News - Một bé gái bốn tuổi đã thiệt mạng vì bị con chó của gia đình tấn công khi cô bé đang cùng với mẹ ngồi xem tivi ở nhà.

Bé Mia Derouen đã bị con chó nặng 130 lbs nhảy vồ lên người cắn xé. Cô bé đã tử vong tại bệnh viện vì những vết thương quá nặng. Sự việc kinh hoàng xảy ra tại căn hộ chung cư Houma Highland của gia đình bé ở thành phố Houma, tiểu bang Louisiana.

Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi kêu cứu vào khoảng 7 giờ tối ngày thứ Ba, người gọi là mẹ của cô bé, cô Megan Touchet. Bản thân người mẹ cũng bị thương khi cô cố gắng chiến đấu với con chó điên rồ đang vồ lấy con của mình.


Bé Mia Derouen. Photo Courtesy:Dailymail

Cảnh sát trưởng sở cảnh sát Houma nói:“Người mẹ đã có thể thoát khỏi con chó pit bull khổng lồ đó và chạy vào trốn trong phòng ngủ, nơi cô đã hét lên để cầu cứu. Cô bé 4 tuổi cũng đã được chuyển ra ngoài từ cửa sổ của căn phòng.”

Vụ tấn công xảy ra bên trong căn hộ của gia đình bé Mia. Khi cảnh sát đến, Mia đã bị rất nhiều vết thương mặt và vùng đầu. Cô bé đã được chuyển ngay đến trung tâm y tế Terrebonne General Medical Center nhưng bé gái tội nghiệp đã không thể qua khỏi.

Cảnh sát gọi con chó đã tấn công Mia là một con quái vật. Con chó đã bị bắn chết ngay khi cảnh sát đến hiện trường, trước khi họ vào bên trong căn hộ.

Cha của Mia đau buồn cho biết chỉ còn một tuần nữa là đến ngày sinh nhật thứ năm của Mia.

Gia đình của Mia còn có một con chó pit bull khác nữa, con chó này cũng nặng trên 100 lbs. Con chó này đã được giao lại cho cơ quan kiểm soát động vật của thành phố. Cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ việc kinh hoàng này.

Kha Trần

No comments :

Post a Comment