Saturday, March 15, 2014

• Nhóm cướp đột nhập vào nhà đánh đập chồng và hãm hiếp vợ

Cali Today News - Nhóm cướp gồm có Kristopher Hughes 20 tuổi, Michon Thomas 22 tuổi và Eric Bass 23 tuổi. Cả ba tên này lên kế hoạch để đột nhập vào một ngôi nhà ở khu dân cư Carpenter – Ridgeway, Madison, tiểu bang Wisconsin vào ngày 23 tháng Hai vừa rồi. Được biết, có một người phụ nữ đang hẹn hò với chủ của ngôi nhà này nói với bọn chúng rằng trong ngôi nhà đó có ít nhất 1,500 Mỹ Kim tiền mặt.

Chúng đã đột nhập nhầm mục tiêu, nhưng thay vì bỏ đi, chúng lại quyết định ra tay với đôi vợ chồng đang sống trong ngôi nhà. Hiện danh tính của hai nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.

Cả ba tên này đều phải đối mặt với tội danh trộm cướp và tấn công tình dục trong vụ án này. Ngoài ra còn có ba người khác cũng đã bị bắt giữ vì đã tham gia lên kế hoạch và trợ giúp nhóm cướp này thực hiện vụ tấn công.
 
Nhóm cướp bị bắt. Photo Courtesy: blackmediascoop.com

Theo thông tin của cảnh sát, hai vợ chồng chủ nhà đang ngủ thì đến khoảng 5 giờ sáng, người chồng thức dậy và phát hiện cửa phòng ngủ bị mở. Người chồng không thể nhìn thấy gì nếu không mang kiếng vì thế ông cất tiếng hỏi:

“Ai đó?”

Một trong ba tên cướp lúc này mới bật đèn trong phòng ngủ và chúng bắt đầu đòi chủ nhà giao tiền ra.
Người vợ van xin chúng rằng chúng có thể lấy đi mọi thứ chúng muốn nhưng hãy tha cho vợ chồng mình vì cô ta đang mang thai.

Kristopher - một trong ba tên cướp – đã kéo người chồng xuống khỏi giường rồi bắt đầu dùng súng đánh vào mặt nạn nhân, hắn ta còn đấm đá liên tục vào người chồng.

Một tên khác kéo người vợ ra khỏi giường, dí súng vào bụng cô và đe doạ:

“Đêm nay mày sẽ chết.”

Bọn chúng đã thay nhau cưỡng hiếp người vợ. Sau gần 50 phút đồng hồ, chúng nhốt cả hai vợ chồng vào phòng giặt sấy của ngôi nhà. Nhóm cướp đã lấy đi các đồ điện tử, thẻ credit của hai vợ chồng và nhẫn cưới của họ.

Bọn chúng tẩu thoát trên một chiếc xe Ford Fusion, được lái bở DeAndrae L. Mayweather Jr., người này cũng đã bị bắt giữ và buộc tội tham gia âm mưu cướp có vũ trang.

Các nạn nhân sau đó đã chạy sang nhà hàng xóm để tìm sự giúp đỡ. Người chồng bị những vết sưng và bầm lớn trên đầu do bị đánh, người vợ thì bị chảy máu do bị cưỡng hiếp.

Cảnh sát đã tìm thấy những bằng chứng cho thấy người phụ nữ đang hẹn hò với chủ của nhà gần đó đã cung cấp thông tin cho bọn cướp, người này cũng bị xử phạt vì tội âm mưu cướp vũ trang.

Kha Trần

No comments :

Post a Comment