Sunday, March 23, 2014

• Vào tù hai năm vì quan hệ với bé trai 8 tuổi

Một phụ nữ 21 tuổi tại Mỹ nhận bản án hai năm tù sau khi cảnh sát phát hiện cô ta quan hệ tình dục với một bé trai 8 tuổi tới 50 lần.

Loren Morris, 21 tuổi, sống ở hạt Worcester, bang Massachusetts, đã có một đứa con riêng và gặp một số vấn đề rắc rối với gia đình. Năm 16 tuổi cô đã bắt đầu quan hệ với một cậu bé 8 tuổi và tiếp tục cho đến khi cậu bé lên 10 tuổi, Mirror đưa tin.
Sự việc chỉ vỡ lở khi cậu bé bắt đầu mang chuyện về quan hệ với Morris kể với mọi người ở trường. Sau đó, trường mà cậu bé theo học tố cáo mối quan hệ ngang trái với cảnh sát.
Cô Lauren Morris. Ảnh: Mirror

Từ tháng 3/2013 cảnh sát Tây Mercia bắt đầu điều tra Morris. Sau đó họ bắt cô vì tội xâm phạm tình dục trẻ em.
Tòa án hạt Worcester kết án cô gái 21 tuổi ba tội danh với mức án hai năm tù vì tội quan hệ tình dục với cậu bé 8 tuổi 50 lần.
Tại tòa án, thẩm phán Robert Juckes cho biết, trong trường hợp của Morris, ông sẽ khoan dung bằng cách thả cô ra khỏi tù sớm một năm nếu cô nhận ra đó là sai lầm và ngừng quan hệ tình dục với cậu bé.
“Tôi đã cố gắng xem xét rất nhiều khía cạnh. Tôi buộc phải giam giữ cô lại vì muốn cô nhận ra đó là sai lầm chứ không phải là việc cô buộc phải dừng lại. Vì vậy tôi đưa ra mức án từ một đến hai năm. Cô phải ở tù ít nhất 12 tháng trước khi hưởng tự do”, thẩm phán tuyên bố.

No comments :

Post a Comment