Thursday, February 6, 2014

• Giết người tình…trong lúc đang ân ái

 Cali Today News - Một cô gái 16 tuổi bị cáo buộc đã dùng dây siết cổ một người đàn ông đến chết trong khi hai người đang ân ái. Trong phiên toà hôm thứ Tư, cô gái này đã từ chối nhận tội.

Jessica Burlew bị bắt giữ vào ngày 19 tháng Một sau khi cô gái này nói với cảnh sát rằng cô ta đã giết chết Jason Ash, người bạn trai 43 tuổi của mình bằng một sợi dây điện.

Vào tháng trước, các công tố viên đã quyết định mức án phạt dành cho Burlew với tội danh giết người cấp độ hai, nghĩa là Burlew sẽ đối mặt với mức án tương đương của một người trưởng thành dù nghi can mới chỉ 16 tuổi.


Jessica Burlew bị bắt giữ . Photo Courtesy: Provided to The Arizona Republic

Luật sư của Burlew đã cố gắng xin lệnh cấm sử dụng camera trong phòng xử án, nhưng thẩm phán đã từ chối yêu cầu này của họ. Burlew bị buộc tội giết người cấp độ hai tại phiên toà.

Cảnh sát Glendale cho hay: Burlew đã dùng một sợ dây điện siết cổ người tình cho đến chết. Burlew khai với các nhà điều tra rằng khi Jason có vẻ đã bị bất tỉnh, Burlew đã dùng dao cạo cứa vào cơ thể của Jason. Burlew nói rằng cô ta cứ tiếp tục làm như vậy để giải toả căng thẳng của mình.

Jason được xác định tử vong vào lúc 5:45 chiều. Burlew khai rằng cô ta cùng với bạn trai thường làm những trò như vậy trước khi hai người bắt đầu quan hệ tình dục. Mẹ của Burlew, bà Tracey Woodside kể lại rằng Burlew đã gọi cho bà và nói rằng Jason đã chết. Rồi bà Tracey vội vã trở về nhà, bà nhìn thấy Jason đang nằm chết trên giường của con gái mình. Bà chạy sang nhà hàng xóm và mượn điện thoại gọi báo cảnh sát rồi lại quay về cố gắng làm hô hấp nhân tạo mong cứu sống được Jason nhưng đã quá muộn.

Do quá sợ hãi, Burlew đã bỏ chạy khỏi căn hộ rồi gọi về cho những người hàng xóm, lấy tên là Xenia Mex để xin nói chuyện với bà mẹ. Phiên toà tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng Ba tới đây.

Kha Trần

No comments :

Post a Comment