Friday, December 27, 2013

• 'Bà tiên' xuất hiện trả tiền mua hàng Giáng Sinh cho kẻ nghèo

LAS VEGAS, Nevada Trong mấy năm trở lại đây, đã có lắm chuyện về các “bà tiên” xuất hiện tại khu mua đồ trả góp (layaway angels) trong các cửa hiệu lớn để đem lại niềm vui Giáng Sinh cho những kẻ khó nghèo sống cuộc đời lương thiện. Một “bà tiên” khu mua đồ trả góp là một thiên thần hiện ra tại các thương hiệu như Walmart và Kmart để trả tiền giùm cho ai đó chưa thanh toán hết số tiền mua hàng trả góp nơi đây.



Hàng Giáng Sinh bên trong một cửa hiệu Walmart. (Hình: Robyn Beck/AFP/Getty Images)

Trong những chuyện thần tiên thời nay mới xảy ra, có chuyện một “bà tiên” đã trả tới 2,000 Mỹ kim tiền nợ khu layaway của một số khách hàng nghèo tại một cửa tiệm ở Texas, trong khi một “bà tiên” khu mua đồ trả góp khác ở Arizona thì đã trả tất cả 5,000 Mỹ kim tiền mua những món quà Giáng Sinh cho những kẻ khó nghèo chỉ đủ sức trả dần các món hàng mình ưa thích.

Las Vegas cũng có một chuyện thần thoại loại này. Chuyện xảy ra tại cửa hàng Walmart trên đường West Spring Mountain Road khi có một “bà tiên” bước vào và trả tiền mặt cho nhiều món quà Giáng Sinh của một số khách hàng. Một trong những khách hàng may mắn đó là Jerry Raso, một giáo viên dạy thể dục tại trường tiểu học Paradise Elementary School. Ông này nói với Action News rằng món quà mà ông mua nhưng chưa trả hết và nay được “bà tiên” trả dứt là món quà dành cho cậu con trai năm nay lên 10 của ông. (Theo Joyce Lupiani/KTNV)

No comments :

Post a Comment