Tuesday, May 7, 2013

Vợ phát truyền đơn đòi… chồng

Nội dung tờ truyền đơn tố người giật 
chồng mình. (Hình: Việt Nam Net)
CẦN THƠ (NV).- Chuyện lạ vừa xảy ra giữa trung tâm phố Cần Thơ: một phụ nữ lạ mặt từ trên xe du lịch sang trọng bước xuống đường “kính cẩn” phân phát… truyền đơn cho người dân hai bên đường. Mọi người tò mò ghé mắt đọc thì mới hay, người phụ nữ nọ ra “tuyên cáo đòi chồng.”
 
Tin một người vợ phân phát truyền đơn đòi chồng lan truyền khắp phường Hưng Lợi thuộc quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Hầu như tất cả cư dân phường này đều biết đến tin đồn nói trên, dù nhiều người không hề tận mắt nhìn thấy người phụ nữ nọ.

Theo Việt Nam Net, con đường Tầm Vu thuộc phường Hưng Lợi là địa điểm đầu tiên mà người phụ nữ nói trên dừng lại, hôm 2 tháng 5. Báo này dẫn lời một số nhân chứng nói rằng người đàn bà nọ, khoảng 40 tuổi, xuất hiện khoảng 11 giờ trưa, lúc có đông người qua lại. Bà xuống xe, tay cầm một xấp giấy, bước thẳng vào các quán ăn, rồi lịch sự phân phát cho mỗi người một tờ giấy.  Nhiều người tò mò ghé mắt vào đọc mới biết đó là nội dung của một bức “tâm thư.”

Thư này có đoạn ghi lời nhắn nhủ một người đàn bà nào đó: “Bà phá hạnh phúc nhiều người rồi, bà đừng phá hạnh phúc gia đình tôi nữa. Bà hãy để đức lại cho con của bà.” Trong thư, người đàn bà lạ mặt nêu đích danh và lên án bà kia là kẻ giật chồng người.

Một nhân chứng khác, bà Lê Thị Thắm 40 tuổi, đang trú ngụ tại đường Tầm Vu nói rằng người phụ nữ nói trên có thái độ rất nhã nhặn, lịch sự. Bà Thắm cho biết: “Bà đưa cho tôi một tờ giấy và nói rằng ‘gửi chị để chia sẻ nỗi khổ của em. Tôi còn nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má của bà ấy.”

Một cư dân khác cũng cho hay, đã nhặt được khoảng 20 tờ truyền đơn. Thấy xúc động, ông dán lên bờ tường một số ngôi nhà ở đường Tầm Vu để … mọi người “thưởng lãm.” Cũng theo ông, người phụ nữ lạ mặt chọn con đường Tầm Vu để phân phát truyền đơn là nhắm vào khu vực có người đàn bà tên TH trú ngụ. Bà TH này bị bà nọ tố cáo đã giật chồng mình.

Cũng theo Việt Nam Net, công an phường Hưng Lợi đang mở cuộc điều tra. Còn dư luận thì cho rằng người đàn bà nọ rất “đáng nể” vì đã chọn kiểu “đánh ghen” không kém phần lịch sự. (PL)


No comments :

Post a Comment