Friday, May 31, 2013

Thầy giáo xin khám ‘của quý’ để minh oan

QUẢNG NAM (NV) - Tin đồn một nhà giáo, hiệu trưởng trường trung học cấp hai nọ ở huyện Hiệp Ðức, tỉnh Quảng Nam “quan hệ bất chính” và bị cắt đứt “của quý” lan rộng đang gây xôn xao khắp huyện.
Một ca phẫu thuật nối liền dương
vật bị cắt đứt. (Hình: Internet)

Theo tin đồn, ông NTH, giáo viên kiêm hiệu trưởng một trường trung học cấp hai tọa lạc tại thị trấn Tân An, huyện Hiệp Ðức “tằng tịu” với cô giáo LTT, phó hiệu trưởng của trường, tức người cộng sự gần gũi của ông.

Nhiều chi tiết được nhắc đến nói rằng mối quan hệ bất chính giữa ông hiệu trưởng và bà phó hiệu trưởng đã dẫn đến kết quả đáng sợ: vụ ngoại tình bị bắt quả tang và ông bị cắt đứt “của quý” ném đi mất...

Nhân vật chính của lời đồn, ông NTH tâm sự: “Ðó chỉ là tin đồn bịa đặt, vu khống, bôi nhọ danh dự và uy tín cá nhân tôi, làm hại cuộc sống bình yên của gia đình tôi và công việc của tôi, làm hại uy tín của ngành giáo dục...”

Ông NTH còn nói, lúc đầu “tưởng mọi người nói giỡn cho vui.” Không ngờ, sau đó tin đồn lan rộng đến nỗi, theo ông NTH, “diễn biến theo chiều hướng xấu, ai cũng biết, và ai cũng nhìn ông với đôi mắt khác thường.”

Sáng ngày 31 Tháng Năm, ông Hoàng Văn Hùng, trưởng phòng Giáo Dục huyện Hiệp Ðức xác nhận tin ông NTH đã chính thức gửi đơn khiếu nại, đòi “công an huyện làm sáng tỏ nội vụ.”

Trong đơn đòi “minh oan cho mình,” ông NTH nói sẵn sàng để mọi người “khám của quý” của mình để thấy rằng “vẫn còn nguyên, chứ không hề bị cắt đứt như tin đồn.” (PL)


No comments :

Post a Comment