Friday, June 28, 2013

• Bà Catherine Kiều bị tuyên án chung thân vì hủy hoại dương vật chồng

Người chồng đưa đơn ly dị vào tháng 5 năm 2011. Vào tháng 7 năm 2011, sau một trận gây gỗ, bà Kiều đã lén bỏ một liều lượng lớn thuốc ngủ Ambian vào thức ăn của chồng. Đêm hôm đó khi ông say ngủ, bà Kiều trói tay chân ông vào 4 góc giường và dùng dao cắt đứt dương vật người chồng, rồiùbỏ vào máy xay rác để nghiền nát. Sau đó bà gọi cấp cứu số 911 để cầm máu cho ông và để đưa ông đi bệnh viện.

Catherine Kiều
Cali Today News - Ngày hôm nay, thứ sáu 28 tháng 6, tòa án quận hạt Los Angeles đã kết thúc vụ xử bà Catherine Kiều còn có tên Trần Quế Anh, 50 tuổi, về tội cắt đứt dương vật người chồng cũ và cho vào máy xay rác. 
 
Kết quả là bà Kiều bị tòa tuyên phạt án tù chung thân với khả năng chuyển án treo sau 7 năm tù. 
 
Danh tánh của người đàn ông 60 tuổi không được tiết lộ do ông được xem là nạn nhân của bạo hành. 
 
Cả hai hết hôn vào năm 2009 và không có con chung nhưng chỉ 2 năm sau, người chồng đưa đơn ly dị vào tháng 5 năm 2011. Vào tháng 7 năm 2011, sau một trận gây gỗ, bà Kiều đã lén bỏ một liều lượng lớn thuốc ngủ Ambian vào thức ăn của chồng. Đêm hôm đó khi ông say ngủ, bà Kiều trói tay chân ông vào 4 góc giường và dùng dao cắt đứt dương vật người chồng, rồiùbỏ vào máy xay rác để nghiền nát. Sau đó bà gọi cấp cứu số 911 để cầm máu cho ông và để đưa ông đi bệnh viện. 
 
Cũng trong ngày định hình phạt hôm nay, nạn nhân cho biết hành động tàn nhẫn này không những gây thương tích mà còn đã để lại một sự chấn động to lớn đối với ông, khiến cho ông mất đi phái tính và phong cách một người đàn ông. Đây là một hành vi gây án có tính toán của một người rất độc ác, khiến cho ông mất hết niềm tin vào con người. Trong lúc đó thì luật sư biện hộ cho bà Kiều một mực viện lý do bà Kiều bị bệnh trầm cảm nặng gây nên hoảng loạn tâm trí , và không đáng bị kết tội. Tuy nhiên những lý do này đã không thuyết phục được bồi thẩm đoàn ngay vào phiên tòa kết tội hồi tháng tư vừa qua.  thủ tục ly dị của họ được hoàn tất vào tháng 8 năm 2011 một tháng sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra.
 
 Vụ án này khiến mọi người nhớ lại một sự kiện tương tự xảy ra năm 1993 khi ông John Bobbitt cũng bị cô vợ là Lorena Bobbitt dùng dao làm việc đoạn tình trên, chỉ khác là cô ta không xay nghiền của quý mà lái xe bỏ đi và trên đường thì ném ra ngoài cửa sổ. 
 
May mané cho ông Bobbitt là món đồ của ông đã được tìm thấy và ráp nối lại, còn cô Lorena thì cũng được tha bổng vì cô từng bị chồng hành hung nên quẫn trí mới gây ra tội. Ông Bobbitt lúc đó cũng bị xử riêng về tội bạo hành đối với vợ và cũng được trắng án.  
 
Sau biến cố trên, thì ông Bobbitt còn chuyển nghề làm phim người lớn.  
 
Trần Thị Sông Dinh


2 comments :

  1. Người Qua ĐườngJune 28, 2013 at 9:28 PM

    Án nặng thật! Tuy nhiên có thể xin xét lại giảm xuống nêú bà ta có tiến bộ chăng ?

    ReplyDelete