Friday, June 14, 2013

• Tranh cãi gay gắt với câu hỏi ‘có nên lấy Ngọc Trinh làm vợ?’


Nữ hoàng nội y, Không có tiền cạp đất mà ăn, Chân dài não ngắn… khi nhắc đến những cụm từ đó, công chúng liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh.
Cô gái đến từ mảnh đất Trà Vinh luôn được săn đón, chẳng khác gì những cái tên nổi tiếng khác trong làng giải trí.
Mọi thông tin liên quan đến Ngọc Trinh đều được công chúng đón nhận một cách nhiệt tình, dù phần lớn những phản hồi đều mang tính tiêu cực.
Có lẽ cũng vì thế nên khi một người đàn ông trên diễn đàn dành cho các bà mẹ trẻ tỏ ý muốn lấy người như Ngọc Trinh làm vợ, một làn sóng tranh cãi đã bất ngờ nổ ra.

Với tựa đề “Xin lỗi, tôi chỉ muốn lấy vợ như Ngọc Trinh”, một người có nickname Lessi*** lần lượt đưa ra rất nhiều lý do để những thành viên khác của diễn đàn cảm thấy anh đang có sự lựa chọn rất đúng đắn.

Lessi*** viết, anh là một người đàn ông thành đạt trong công việc, thông minh, từng tiếp xúc rất nhiều phụ nữ. Nhưng sau đó, anh nhận ra, để chọn một cô gái nào đó để lấy làm vợ, cô ta phải như Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh ngoan, đó là việc cô gái trẻ từng thừa nhận có thể làm tốt nhất. Cũng chẳng ai phủ nhận chuyện Ngọc Trinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt thơ ngây và những số đo nóng bỏng đủ để phái đẹp ghen tị còn cánh mày râu thì ngẩn ngơ.
Đó là hai tiêu chí quan trọng nhất để Lessi*** quyết định rước một cô gái như Ngọc Trinh về làm vợ. Bảo vệ quan điểm của mình, người đàn ông này thẳng thừng tuyên bố, nếu ai có ý định dạy khôn anh, hãy kiếm đủ tiền để mua hai chiếc Bentley trước đã.



Những dòng bày tỏ này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi để cư dân mạng thảo luận và bàn tán. Một người có nickname là Bu*** chia sẻ: “Mua được hai chiếc xe Bentley rồi thì dành thời gian làm ra tiền mua chiếc thứ ba đi”, trong khi đó nickname Try*** tỏ ra không mấy thiện cảm với quan điểm của Lessi***: “Tôi không có tí hứng thú với Ngọc Trinh nhưng mà đang rảnh, với lại cũng tò mò. Tôi nói cho bạn nghe, khi nào bạn phá sản hay đại loại thế, cô ta sẽ cho bạn thấy bạn đã đúng hay sai nhé”.
Số người ủng hộ người đàn ông ẩn mình dưới nicknam Lessi*** không phải là không có, nhưng không quá nhiều. Một cư dân mạng với nickname Moo*** viết: “: Nếu bác giàu có thì thích lấy vợ như Ngọc Trinh cũng phải thôi. Đôi lúc xem ảnh cô ấy, em còn nghĩ nếu mình là đàn ông và lắm tiền, mình cũng muốn có Ngọc Trinh”.
Phần còn lại tỏ ra nghi ngờ về thân phận thật sự của Lessi***. Nếu thật sự là một người đàn ông giàu có và muốn cưới vợ như Ngọc Trinh, sao anh ta không tìm kiếm luôn và ngay mà lại dành thời gian đi tìm sự đồng cảm trên mạng internet.
Một người có nickname Verti*** bày tỏ:” Người giàu có thành đạt mà cũng có thời gian lên web phụ nữ xin đá nữa hả? Tưởng mấy người như bác thì thời gian là vàng bạc, phải lo đi kiếm thêm mấy con Bentley nữa chứ nhỉ? Hay hai chiếc là đủ rồi?”.
Người khác lại tỏ ra chế giễu: ” Em chưa thấy đại gia nào rảnh rỗi như bác. Bác làm nghề nào giới thiệu em làm với, chém gió mà đủ tiền mua hai chiếc Bentley thì em bái bác làm sư phụ”.
Đáp lại những hồ nghi, chủ nhân của cuộc tranh cãi cho biết, dù là một người giàu có nhưng anh không bận rộn. Anh biết mình cần làm gì, nghỉ ngơi như thế nào chứ không phải dành thời gian của cả cuộc đời để chạy theo sức hút của đồng tiền.
Nhưng bấy nhiêu đó lời giải thích vẫn chưa thể hạ sức nóng của cuộc tranh cãi và khiến cư dân mạng đồng tình với việc nên lấy người như Ngọc Trinh làm vợ.

Thậm chí, sức nóng của nó cũng dần lan sang những trang mạng xã hội khác. Trên facebook, sau khi một bài viết có trích dẫn chủ đề của Lessi*** được đăng lên, các blogger đã thảo luận rất sôi nổi.

Điều đáng ngạc nhiên là ở đây, phần lớn ý kiến đều tỏ ra đồng tình với suy nghĩ của chủ nhân bài viết. Tuy nhiên, điều khiến họ nghi ngờ chính là việc dù có muốn đi nữa thì việc lấy được Ngọc Trinh không phải là điều dễ dàng.

Một cư dân mạng viết: “Lấy được quá đi chứ, chỉ sợ không lấy được thôi”, trong khi một người khác đưa ra lời khuyên một cách châm biếm: “Có điều lấy Trinh về rồi thì cố gắng thăng tiến trong sự nghiệp và đừng phá sản đến nỗi phải bán đi hai con Bentley là được. Không thì lúc đó cạp đất mà yêu”…
Người nói nên, kẻ nói không, những cuộc tranh cãi cho đến giờ vẫn chưa chấm dứt. Có lẽ kết cục của chúng cũng sẽ mơ hồ tựa như danh tính thật sự của vị đại gia ẩn sau nickname Lissi***.

(TTVN)


1 comment :

  1. Ông nào dư tiền thừa của, ăn không ngồi rồi thích nghe đàn bà nói như chợ cá hàng tôm thì mau mau đến ôm em này về thì rất thích hợp.

    ReplyDelete