Saturday, April 12, 2014

• Tiểu tiện vào phích nước đồng nghiệp, thầy giáo bị bắt

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ thầy giáo Gao Chao về tội tiểu tiện vào phích nước pha trà của 4 nữ đồng nghiệp tại trường Nghệ thuật Đông Thắng ở tỉnh Giang Tô.

Bốn cô giáo tuổi từ 21 - 26 khi dùng phích nước nóng pha trà đã phát hiện nước có mùi lạ. Nghi ngờ, 4 cô bàn nhau đặt một chiếc điện thoại di động có camera vào giỏ đồ chơi rồi để các phích nước. Họ bắt được hình ảnh của thầy giáo Gao Chao, 54 tuổi, tay cầm điếu thuốc và đi tiểu vào một phích màu hồng.
Nhập mô tả cho ảnh
Thầy giáo Gao Chao "hành sự"... Ảnh: CEN
Nhập mô tả cho ảnh
... và bị bắt vì lối trả thù quái đản. Ảnh: CEN
Cô giáo trẻ Li Kao, 26 tuổi, cho biết: “Cách đây vài tuần, tôi ngửi thấy nước trà có mùi khó chịu. Mặc dù đã đổi bình nước khác nhưng mùi lạ vẫn xuất hiện. Ba đồng nghiệp khác của tôi cũng gặp phải vấn đề tương tự nên chúng tôi nghĩ có ai đó đã bỏ chất gì vào nước uống”. Sau khi bị cảnh sát bắt, ông Chao được đưa tới bệnh viện để xét nghiệm xem có bị bệnh truyền nhiễm hay không. Thủ phạm cho biết ông cảm thấy không được các đồng nghiệp tôn trọng nên nảy sinh ý định trả thù bằng cách tiểu tiện vào phích nước. Do không bị bệnh nên ông Gao mới thoát truy tố. Bốn nữ đồng nghiệp của ông Chao nhất quyết không chịu quay trở lại làm việc nếu ban giám hiệu không sa thải người thầy giáo có hành vi kỳ cục. Tuy nhiên, mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa sau khi ông Chao bồi thường cho mỗi đồng nghiệp nữ của mình hơn 2.000 nhân dân tệ.
Theo Người Lao Động
  

No comments :

Post a Comment