Wednesday, June 25, 2014

• Tử Vi: Thứ năm của bạn (26/6)

Hôm nay, Thiên Bình giỏi giải toán. Song Ngư bận rộn gần nửa ngày.

Dương Cưu (21/3-20/4)
Hôm nay khá thuận lợi đối với Dương Cưu. Bạn chỉ cần khéo nói một chút, và mọi việc sẽ như ý nguyện của mình. Bạn cũng nên đề phòng kẻo khắc khẩu với một người lạ.
Tình yêu: Đường tình duyên của bạn đang gặp vận đỏ. Hãy chủ động sắp xếp một cuộc hẹn hò. Dương Cưu có đôi lại chỉ muốn lẳng lặng thưởng thức cuốn sách yêu thích.
Sự nghiệp: Tình hình có thể thay đổi nhanh hơn bạn tưởng. Khi làm việc, bạn cần thường xuyên nghe ngóng tin tức.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Đừng ngạc nhiên nếu bạn có cảm giác khác lạ. Bạn có thể không cư xử đúng với tính cách của mình.
Tình yêu: Bạn sẽ gặp mau nếu hẹn hò qua mạng đấy. Nhưng tất nhiên, bạn cần tìm hiểu sơ qua về đối tượng trước khi đồng ý gặp mặt.
Sự nghiệp: Lời nói của bạn sẽ khiến một vài người đổi ý. Bạn nên tận dụng “quyền năng” này để mang lại lợi ích trong công việc.

Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay rất tốt cho các khởi đầu mới. Song Tử nên theo đuổi ước mơ mà bạn đang ấp ủ.
Tình yêu: Bạn càng gặp gỡ nhiều người, bạn càng cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đây chính là lúc bạn nên mở rộng vòng tròn quen biết của mình.
Sự nghiệp: Song Tử nên tránh va chạm với người khác. Bạn dễ đạt được mục đích bằng con đường hòa bình hơn.
Song Tử theo đuổi ước mơ.
Song Tử theo đuổi ước mơ.

Cự Giải (22/6-22/7)
Hôm nay, Cự Giải nên đề phòng kẻo xảy ra hiểu nhầm. Mọi việc có thể diễn ra quá chóng vánh khiến bạn và mọi người bối rối và nhầm lẫn.
Tình yêu: Bạn đặc biệt hứng thú với cảm giác mạo hiểm. Một người có cá tính độc đáo, lối sống phóng khoáng sẽ hấp dẫn bạn.
Sự nghiệp: Đừng để những câu chuyện tán gẫu ở cơ quan làm phiền bạn. Tốt nhất Cự Giải nên kiếm không gian riêng để tập trung vào công việc.

Sư Tử (23/7-23/8)
Hôm nay, Sư Tử có xu hướng thích tụ tập cùng bạn bè. Bạn sẽ góp phần quan trọng vào không khí vui vẻ trong hoạt động tập thể.
Tình yêu: Hãy trò chuyện với bạn thân. Sư Tử có thể đưa ra một quyết định quan trọng liên quan tới tình cảm cá nhân sau buổi tâm sự đó.
Sự nghiệp: Trong công việc không có chỗ cho cách cư xử lập lờ. Bạn nên nói thẳng thắn ý kiến riêng nếu cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Hôm nay, Xử Nữ bận rộn cả ngày với đủ việc không tên. Sự nhanh nhẹn sẽ giúp bạn xử lý vấn đề rất gọn gàng.
Tình yêu: Xử Nữ nên lựa lời để nói khi ở bên người yêu. Bạn nên nói chậm rãi, hơn là để cảm xúc cuốn đi và làm mếch lòng đối phương.
Sự nghiệp: Đây là thời điểm tương đối tốt nếu bạn muốn kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt cẩn thận. Đừng đặt mục tiêu lợi nhuận quá cao hay gấp gáp.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Hôm nay, Thiên Bình là ứng viên hoàn hảo cho các vấn đề hóc búa. Bạn đang có cơ hội tốt để giải toán khó, tháo gỡ rắc rối, và gây ấn tượng với sếp đấy.
Tình yêu: Thiên Bình có quá ít thời gian để giành cho người ấy. Bạn bè, công việc sẽ giữ chân bạn tới tối muốn.
Sự nghiệp: Bạn có cơ hội để phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, hoặc đối tác. Lối cư xử nhã nhặn, bình tĩnh sẽ giúp bạn ghi điểm.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Hôm nay, Bò Cạp đặc biệt thận trọng. Dù trong cuộc sống hay công việc, bạn đều di chuyển với tốc độ chậm rãi.
Tình yêu: Bạn yêu thích sự mạo hiểm. Bạn có thể quyết đặt cược cao vào tình yêu. Có thể đó là một đối tượng khó chinh phục.
Sự nghiệp: Ngày hôm nay có thể là ngày thành công, hoặc tồi tệ. Tất cả phụ thuộc vào thái độ của bạn. Hãy luôn tỏ ra lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của vấn đề.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã vô cùng thẳng tính. Bạn cũng có thói quen nhìn thẳng vào bản chất vấn đề. Tuy nhiên, mọi người xung quanh lại không chung quan điểm với bạn.
Tình yêu: Thái độ của bạn ảnh hưởng tới tâm tình của người ấy. Hãy gạt bỏ hết những lo lắng trong công việc hay chuyện nhà khi bạn đến chỗ hẹn nhé.
Sự nghiệp: Hôm nay, kĩ năng giao tiếp là thế mạnh của bạn. Nhân Mã nên tích cực đẩy mạnh mạng lưới xã hội, xây dựng các mối quan hệ tốt trong công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)
Hôm nay, Ma Kết dễ dàng đạt được ý nguyện. Khi bạn cần giúp đỡ, vị cứu tinh sẽ tự động tìm đến bạn.
Tình yêu: Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều về các vấn đề còn tồn tại giữa bạn và người ấy. Đôi khi, bạn cần để trái tim tự giải quyết rắc rối của nó.
Sự nghiệp: Hãy bỏ qua những vấn đề kém quan trọng. Hôm nay, Ma Kết nên có một bản kế hoạch rõ ràng.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình có phần suy nghĩ bảo thủ. Bạn nên cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác. Họ sẽ đưa ra nhiều đóng góp hợp lý đấy.
Tình yêu: Hãy giành tặng cho người yêu một bất ngờ nhỏ. Bạn cần sáng tạo hơn khi hẹn hò.
Sự nghiệp: Bạn muốn góp ý với đồng nghiệp hoặc sếp. Nhưng bạn cần lựa chọn đúng thời điểm. Hôm nay có thể không phải ngày hoàng đạo của bạn đâu.
Bảo Bình đầu tư cho tình yêu.
Bảo Bình đầu tư cho tình yêu.

Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay, Song Ngư hơi stress vì phải xử lý nhiều việc. Dần về chiều, tình hình sẽ trở nên dễ thở hơn.
Tình yêu: Hãy kiềm chế khi bạn gặp ai đó mà bạn thích. Bạn nên tạo cho mình một vỏ bọc bí ẩn, để người ầy phải chủ động tiến tới.
Sự nghiệp: Song Ngư cần chau chuốt kĩ năng giao tiếp. Cách bạn trò chuyện, soạn thư, trả lời điện thoại... đều ảnh hưởng tới kết quả công việc đấy.

Xuân Yến

No comments :

Post a Comment