Monday, June 16, 2014

• Tử Vi: Thứ ba của bạn (17/6)

7Hôm nay, Xử Nữ kiên trì trong tình yêu. Nhân Mã có tài ăn nói.

Dương Cưu (21/3-20/4)
Hôm nay, bạn có cơ hội để làm việc lớn. Bạn có thể đạt được ước mơ trong sự nghiệp. Nếu cánh cửa đã mở ra, bạn nên dốc hết sức để tận dụng nó.
Tình yêu: Bạn muốn tình yêu phải đến với bạn ngay và luôn. Nhưng bạn nên giảm tốc. Hãy tận hưởng điều thú vị trên hành trình tìm kiếm chậm rãi.
Sự nghiệp: Bạn cần thay đổi gần như toàn bộ kế hoạch trong hôm nay. Bạn sẽ làm được nếu huy động đến sự giúp đỡ của những ai bạn tin cậy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Một cuộc chiến sẽ xảy ra trong hôm nay. Dù muốn hay không, bạn cũng chẳng tránh khỏi liên quan. Hãy cố gắng đấu tranh để giành phần thắng.
Tình yêu: Nếu người yêu bỗng cư xử kỳ lạ, bạn không nên chủ quan bỏ qua. Hãy cân nhắc và suy xét kĩ.
Sự nghiệp: Sếp sẽ đưa ra vài điều chỉnh ảnh hưởng tới bạn. Phản đối không tác dụng gì trong trường hợp này. Hãy cố gắng đón nhận nó với thái độ tích cực.

Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay, sự thông thái của Song Tử vượt trội hơn hẳn mọi người xung quanh. Bạn sẽ có những ý tưởng vĩ đại. Bạn cũng có thể nhận được một lời đề nghị hấp dẫn như tăng lương hoặc thăng chức.
Tình yêu: Một tình bạn sắp chuyển biến thành điều tuyệt vời hơn thế. Bạn có cảm thấy sự thay đổi trong cảm xúc? Nếu có, bạn nên đi theo tiếng gọi của trái tim.
Sự nghiệp: Đừng giới hạn suy nghĩ hay lĩnh vực làm việc. Song Tử nên khai thác hết khả năng của mình.
Song Tử đi theo tiếng gọi của trái tim.
Song Tử đi theo tiếng gọi của trái tim.

Cự Giải (22/6-22/7)
Hôm nay, Cự Giải đau đầu về vấn đề tiền nong. Bạn có thể nhận được một món tiền lớn bất ngờ, và không tìm ra cách tiêu hiệu quả nhất.
Tình yêu: Bạn có thể mắc lỗi trong tình yêu. Nhưng bạn lại muốn lảng tránh thay vì thừa nhận. Hãy ghi điểm bằng cách dũng cảm đối mặt với nó.
Sự nghiệp: Hôm nay, vũ khí bí mật của Cự Giải là tài ăn nói. Bạn có thể quyến rũ bất cứ ai mà bạn muốn. Bạn sẽ có nhiều lợi thế nếu làm trong ngành dịch vụ.

Sư Tử (23/7-23/8)
Lòng kiêu hãnh của bạn có thể bị tổn thương. Nhưng bạn không nên buồn, vì đó là cái giá phải trả quá nhỏ so với may mắn lớn mà bạn sắp nhận được.
Tình yêu: Lãng mạn của tình yêu không phải là món đồ ăn nhanh. Bạn không thể “chế biến” ra nó bằng vài ngọn nến hay âm nhạc. Hãy tin tưởng vào ngọn lửa liên kết tự nhiên giữa bạn và người ấy.
Sự nghiệp: Hãy lên tiếng nếu bạn nảy ra ý tưởng tốt. Đừng e ngại vì ánh mắt khó chịu của người khác. Họ sẽ im lặng khi công việc tiến triển.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Nếu ai đó xứng đáng được tăng lương, khen ngợi, đó chính là bạn. Trong lúc chờ đợi thời điểm của mình đến, bạn nên học cách tự hào về bản thân.
Tình yêu: Xử Nữ luôn là người kiên trì. Khi tình yêu gặp vật cản, bạn sẽ cố gắng vượt qua và giành phần thắng.
Sự nghiệp: Bạn có vô số ý tưởng, nhưng chúng có thể khiến bạn mất tập trung khỏi công việc trước mắt. Hãy ghi chép lại khi bạn nghĩ tới chúng. Đến cuối ngày, bạn sẽ có thời gian để xem xét và loại bỏ những gì thiếu thực tế.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Hôm nay, tinh thần vui vẻ, lạc quan của Thiên Bình là món quà dành cho tất cả. Bạn sẽ đặc biệt quan tâm tới mọi người.
Tình yêu: Một người bạn muốn vượt qua ranh giới bạn bè với Thiên Bình. Dù bạn cảm nhận thế nào, bạn cũng nên chấp nhận lời tỏ tình và thử nghiệm. Hãy cho đôi bên một cơ hội.
Sự nghiệp: Thái độ của đồng nghiệp lạnh lùng hơn bạn mong đợi. Hãy hạn chế tiếp xúc với họ nếu bạn đang vui vẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Một mâu thuẫn nhỏ trong gia đình có thể bùng phát lớn. Hãy cố gắng nhìn thấu bản chất vấn đề. Có lẽ một vài người chỉ cần được xả cơn stress mà thôi.
Tình yêu: Nếu bạn muốn nói những lời ngọt ngào, hôm nay là dịp lý tưởng. Những câu nói có cánh sẽ tự động xuất hiện mà không cần chút nỗ lực nào từ phía bạn.
Sự nghiệp: Đồng nghiệp, khách hàng có thể khiến bạn phát cáu đấy. Hôm hay, bạn chấm dứt câu chuyện nếu cảm thấy khó chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã có thể ứng phó với bất cứ ai. Tài ăn nói giúp bạn thành công nếu cần ra mắt, hay phỏng vấn.
Tình yêu: Hãy mở rộng vòng tròn xã hội, dù bạn là “hoa đã có chủ” hay chưa. Bạn cần giúp cuộc sống trở nên sôi động hơn với các nhân tố mới.
Sự nghiệp: Mối quan hệ giữa bạn và một đồng nghiệp trở nên kỳ lạ. Đừng lo lắng vì một nhân vật sẽ giúp kết nối 2 bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)
Hôm nay, một vấn đề nhỏ liên quan tới tiền bạc có thể trở nên rắc rối, nếu bạn lơ đễnh. Bạn đủ khả năng để xử lý tốt miễn là bạn tập trung và cố gắng.
Tình yêu: Hãy chăm chút hơn ngoại hình của mình. Nếu bạn muốn trông thật nóng bỏng, bạn cần nghiêm túc thực hiện chương trình rèn luyện sức khỏe đã đề ra.
Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên chọn lựa đối tác, đồng nghiệp chung nhóm cẩn thận. Thắng bại của ngày sẽ được quyết định bởi người đồng hành của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình không phải tuýp người quá hòa nhập với đám đông. Hôm nay, bạn nên cởi mở hơn khi tiếp xúc với người lạ. Bạn có cơ hội phát triển một mối quan hệ bền vững đấy.
Tình yêu: Bạn sẽ thích một người trái ngược với mẫu hình ưa thích của bạn. Đừng phủ nhận tình cảm của mình.
Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn từ bỏ công việc, dự án mà khiến bạn mệt mỏi. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều sau khi làm vậy.
Bảo Bình gặp được người trong mộng.
Bảo Bình gặp được người trong mộng.

Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư đang ở giai đoạn nhiều may mắn. Hãy hào phóng chia sẻ những gì bạn nhận được với mọi người xung quanh.
Tình yêu: Bạn nên chọn người đáng tin để tâm sự. Bạn chẳng muốn cả thế giới biết về tình cảm của mình đâu.
Sự nghiệp: Hãy thử thay đổi đường hướng, mục tiêu trong sự nghiệp. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và đạt được kết quả tốt hơn so với hiện tại.

Xuân Yến

No comments :

Post a Comment