Monday, July 1, 2013

• Tử Vi: Tháng 7 của bạn

Tháng này, Dương Cưu đề phòng kẻo bị lợi dụng tiền bạc. Sư Tử có cơ hội thăng tiến.

Dương Cưu (21/3-20/4)
Trong tháng 7, tính cách Dương Cưu khá cố chấp và bảo thủ. Bạn thích làm theo ý mình và không quan tâm tới suy nghĩ của người khác. Trong công việc, nhờ vậy mà bạn biết mình muốn gì và chẳng ai có thể lung lay ý chí của bạn. Tính cách mạnh mẽ này không phải là xấu, nhưng nếu bạn quá đề cao nó, bạn có thể khiến các mối quan hệ của mình lâm vào tình trạng căng thẳng. Hãy để mọi người có cơ hội bày tỏ quan điểm của mình nhé, đặc biệt trong công việc. Sau ngày 22, bạn có khả năng thấu hiểu lập trường của họ hơn. Đây là lúc bạn nên bồi đắp lại quan hệ tình cảm của mình.
Trong chuyện tình cảm, Dương Cưu sẽ có những giây phút lãng mạn và mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn cần tránh nói mà không suy nghĩ trong những lúc tâm tính đang hấp tấp, nóng nảy.
Về mặt tiền bạc, bạn nên thận trọng đề phòng những ai có ý đồ lợi dụng bạn. Hãy làm chủ mục đích cũng như khả năng chi tiêu của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Tháng này là thời điểm thuận lợi để Kim Ngưu phát triển mạng lưới quan hệ xã hội. Bạn nên giao lưu cởi mở với đồng nghiệp ở chỗ làm để tìm kiếm các cơ hội phát triển có thể xuất hiện trong các tuần tiếp theo. Hãy đảm bảo rằng sếp nhớ mặt nhớ tên bạn nếu có vị trí thăng tiến nhé.
Trong công việc, hãy tiếp tục cố gắng hết sức mình. Công sức bạn bỏ ra chắc chắn sẽ không uổng công vô ích. Về mặt tiền bạc, bạn đang có cơ hội làm giàu, nên đừng để bất cứ ai hay việc gì kìm chân nếu bạn có ý định kinh doanh, đầu tư.
Bạn nên tận dụng mọi dịp để giúp đỡ những người thân thiết với mình, cũng như bạn bè khác dù thân hay sơ. Đối với Kim Ngưu độc thân, trong khoảng ngày 22 là dịp lý tưởng để bạn gặp được đối tượng hẹn hò.
Kim Ngưu có cơ hội làm giàu.

Song Tử (21/5-21/6)
Tháng 7 mở đầu với một vài biến cố và mâu thuẫn xảy đến với Song Tử, đặc biệt với cấp trên của bạn. Bạn nên lặng lẽ chờ cho giai đoạn ngắn này trôi qua. Sau ngày mùng 6, mọi chuyện sẽ trở nên yên bình hơn. Từ ngày 13, bạn sẽ càng bình tĩnh, tự chủ, và có thể đưa ra các quyết định dứt khoát. Thậm chí nếu có thay đổi, bạn cũng sẵn sàng đón nhận. Bạn có thể nảy ra vài kế hoạch du ngoạn. Hãy chọn những địa điểm mà bạn chưa từng đặt chân đến, để tìm hiểu thế giới và gặp gỡ thêm bạn bè mới. Bạn sẽ trưởng thành hơn từ chuyến đi này.
Về mặt tình cảm, Song Tử nên xác định rõ điều bạn thực sự muốn. Bạn nên thu xếp thời gian riêng tư để một mình suy ngẫm về con đường tình yêu bạn mong đợi.
Trong công việc, bạn nên thành thật thể hiện rõ quan điểm của mình. Đừng để ý kiến của người khác áp đặt lên các quyết định của bạn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)
Tháng 7 là thời điểm rất thuận lợi đối với sự nghiệp của Cự Giải. Bạn có thể đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc. Mọi người đều coi bạn là người có thể dựa vào khi gặp khó khăn. Từ đầu tháng đến ngày 22, Cự Giải nên tận dụng hết thiên thời, địa lợi, nhân hòa để giành được lợi ích lớn nhất. Nếu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ làm tốt.
Tất nhiên không phải trời yên bể lặng suốt tháng. Đôi lúc, bạn cũng dao động, thiếu quyết đoán. Một vài sự cố không như ý cũng có thể gây rắc rối cho bạn, đặc biệt vào ngày mùng 8 và 22.
Cự Giải cũng sẽ gặp nhiều may mắn và như ý trong chuyện tình cảm. Nếu bạn muốn tán tỉnh, đây chính là lúc an toàn nhất để ngỏ lời hẹn hò.
Bạn có thể quyết định chi một khoản tiền để đầu tư hoặc mua sắm lớn. Hãy tự chủ trong chi tiêu sinh hoạt. Đừng để người khác tác động vào cách bạn quản lý ví tiền.
Cự Giải nên ngỏ lời mời đối tượng hẹn hò.

Sư Tử (23/7-23/8)
Tháng 7 là thời gian khá thú vị và phần lớn đều thuận lợi đối với Sư Tử. Ngay từ đầu tháng, tinh thần bạn đã rất phấn chấn, và tình trạng này kéo dài cho đến tận ngày 22. Bạn không những vui vẻ, mà bạn luôn có cái nhìn lạc quan, tốt đẹp về bản thân và những người xung quanh. Bạn tìm thấy niềm vui ở hầu hết mọi việc. Thế nên, đây là lúc lý tưởng để kết thêm bạn mới hoặc tìm kiếm tình yêu. Đối với Sư Tử đã có người yêu, bạn nên thúc đẩy mối quan hệ lên một tầng mới sâu sắc hơn.
Sự nghiệp của bạn cũng gặp được cơn gió lành. Sư Tử có cơ hội để đẩy mạnh sự nghiệp, hoặc thăng tiến. Điều quan trọng là bạn phải biết kiên nhẫn chờ thời, đừng hấp tấp nhé.
Nếu bạn bè đưa ra đề nghị hợp tác kinh doanh, bạn nên cân nhắc. Vì bạn có thể tăng thêm thu nhập từ vụ làm ăn này.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Tháng 7 là tháng du ngoạn đối với Xử Nữ. Nếu bạn không thực sự có cơ hội đi chơi, bạn vẫn mơ mộng khá nhiều về các chuyến đi. Bạn muốn thoát ra khỏi nhịp sống đều đặn hàng ngày. Đặc biệt đến giữa tháng, cảm hứng dịch chuyển của bạn càng trở nên mạnh mẽ. Đây cũng là lúc bạn hơi xa lánh và lạnh nhạt với những người thân thiết quanh mình.
Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh tâm tính này. Quá mức hờ hững với người cũng như việc sẽ khiến bạn bỏ qua một số mối liên kế hoặc cuộc gặp quan trọng, có ý nghĩa với bạn đấy. Sau ngày 22, bạn sẽ trở nên bình tĩnh và ổn định hơn về mặt cảm xúc. Nếu vẫn muốn đi du lịch, bạn nên bắt đầu xúc tiến kế hoạch một cách cụ thể. Hãy rủ thêm bạn đồng hành cho vui nhé.
Xu hướng chìm vào thế giới riêng này sẽ tác động ít nhiều tới chuyện tình cảm của bạn. Đây không phải lúc lý tưởng để bàn tính tương lai với người yêu. Đối với Xử Nữ độc thân, bạn có thể đặt ra tiêu chuẩn và kỳ vọng quá cao nên khó nhận thức rõ đối tượng thực sự phù hợp với bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Đầu tháng 7 là giai đoạn khá thuận lợi đối với Thiên Bình. Bạn nên bắt đầu các dự án hoặc các mối quan hệ mới vào lúc này. Những cuộc xã giao mà bạn đầu tư công sức trong hai tuần đầu sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn trong vài tháng tiếp theo. Hãy gặp gỡ nhiều bạn bè mới và ghi nhớ rõ về họ. Bạn sẽ chẳng biết mình sẽ cần đến ai khi gặp khó khăn đâu.
Bắt đầu từ ngày 15, Thiên Bình có thể hơi dao động và mất phương hướng. Bạn không chắc mình đang tìm kiếm gì từ một tình bạn mà bạn đang cố gắng xây dựng. Trong tình yêu, bạn càng nên thận trọng. Người ấy có thể hiểu nhầm rằng bạn có ý định tìm tình mới, trong khi bạn chỉ đơn thuần muốn mở rộng mạng lưới ngoại giao của mình. Bạn có thể chỉ muốn rút mình vào trong vỏ ốc và sẽ uổng phí công sức bạn nỗ lực từ đầu tháng. Hãy tin tưởng vào bản thân mình. Đừng để lựa chọn của bạn bị ảnh hưởng bởi tâm tính của người khác nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Tháng 7 là điểm khởi đầu thuận lợi cho những tháng cuối năm của Bò Cạp. Các điều kiện khách quan đều ủng hộ bạn. Những ý tưởng bạn theo đuổi sẽ bắt đầu đạt được thành tựu nhất định.
Đây chính là lúc bạn đặt ra tham vọng lớn trong công việc và sự nghiệp. Hãy chứng tỏ mình vừa là người biết đặt ra kế hoạch và cũng giỏi thực hành. Người khác sẽ dựa nhiều vào bạn, và thêm trách nhiệm có nghĩa là bạn có thêm cơ hội để phát triển.
Trong các mối quan hệ, bạn nên chú trọng giải thích rõ suy nghĩ của mình. Bạn không nên để người khác có cơ hội hiểu nhầm hoặc thậm chí gây hấn với bạn. Trong ngày 16 và 17, bạn không nên thảo luận về tương lai với người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Tháng 7 được coi như điểm khởi đầu mới cho Nhân Mã, đặc biệt nếu bạn có nhiều dao động và hoang mang về hướng đi trong 12 tháng qua. Đây là lúc bạn nên gạt bỏ hết chuyện cũ, trong tình cảm cũng như về các phương diện đời sống khác. Nếu có những mối quan hệ không có lợi, bạn nên quyết tâm chấm dứt.
Các hành động của bạn có thể gây ra choáng váng với những ai thân cận với bạn. Bạn sẽ cần giải thích phần nào với họ, và không phải ai cũng tiếp nhận việc làm của bạn. Nhưng Nhân Mã đừng vì vậy mà dừng lại. Hãy tiếp tục tiến lên phía trước nhé.
Trong tình yêu có thể sẽ có vài thay đổi. Nhân Mã nên đề nghị một cuộc nói chuyện nghiêm túc với đối phương, để thảo luận về điều bạn mong muốn.
Công việc bạn có thể gặp phải cản trở. Bạn đừng quá bi quan trong trường hợp này. Hiện thời, lùi một bước tiến hai bước là chiến lược tốt nhất dành cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)
Ngay từ đầu tháng 7, Ma Kết đã nóng lòng muốn thay đổi nhiều phương diện trong cuộc sống của bạn. Nhiều người có thể không hài lòng với sự nóng vội này của bạn. Hãy bình tĩnh theo đuổi điều bạn cần làm. Nhưng bạn nên suy nghĩ thật kĩ và đủ lâu về mục tiêu bạn muốn đạt được trong tháng nhé. Hãy nhẩm kĩ trong đầu trước khi nói chuyện với bất cứ ai, nếu bạn không muốn làm hỏng mối quan hệ bạn bè lẫn đông nghiệp của mình.
Sau ngày 22, Ma Kết sẽ quay trở lại với lịch trình sinh hoạt bình thường. Bạn không có nhiều nhu cầu phải chứng tỏ bản thân nữa. Nếu thời gian đầu tháng gây ảnh hưởng không tốt tới chuyện tình cảm, bạn nên trao đổi lại với người yêu về suy nghĩ tương lai của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Ngay từ đầu tháng 7, Bảo Bình sẽ có thời gian thuận lợi để bồi đắp các mối quan hệ bạn bè, và đặc biệt là tình yêu. Nhìn về tương lai lúc này là lựa chọn khôn ngoan nhất. Bạn đang ở trong giai đoạn ổn định cuộc sống và sẽ đưa ra được những nhận định sáng suốt.
Tuy nhiên, đến giữa tháng, tâm tính của bạn dễ bị ngoại cảnh tác động. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm của bạn. Hãy cố gắng bảo trì bình tĩnh ngay cả khi có những lời đồn đại không tốt đến tai bạn.
Ngay trong công việc, bạn cũng nên tránh để những lời nhận xét của người khác tác động tới mình. Bạn biết rõ lựa chọn nào tốt nhất cho bản thân nên hãy lắng nghe chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)
Tháng 7 là giai đoạn Song Ngư củng cố các mối quan hệ tình cảm cá nhân. Giữa tháng, bạn càng có khả năng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của người khác hơn. Càng nhiều người sẽ tìm đến với bạn để trò chuyện hoặc xin lời khuyên. Hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng mạng lưới giao thiệp có ích cho sự nghiệp nhé. Bạn đừng nên tiếc thời gian để giúp đỡ người khác. Những nghĩa cử nho nhỏ này chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng sau này.
Nếu có thời gian rảnh, Song Ngư nên đi thăm bạn cũ hoặc những người thân sống ở xa. Bạn nên liên lạc qua điện thoại để hỏi thăm những mối quan hệ đã lâu không còn thân thiết. Bạn có thể nhận được một số tin tức bất ngờ nhưng khá thú vị đấy.

Xuân Yến

Theo Infonet


No comments :

Post a Comment